pipeline metal detector

Metal Detector

GJ-III Pipeline Metal Detector (for sauce and fluid)

เครื่องตรวจจับโลหะแบบท่อป้อนจ่าย ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว ซอส ครีม แชมพู กาว อาหารเหลวต่างๆ โดยอาศัยท่อเป็นทางผ่านของผลิตภัณฑ์ ทนอุณหภูมิสูง ต้านทานต่อแรงดันได้ดี สามารถทำไปต่อกับท่อเพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการทำงาน ของเครื่องอาศัยคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้าจากขดลวดที่อยู่รอบอุโมงค์ เมื่อมี วัตถุที่สามารถรบกวนสมดุลคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้าผ่านมา เครื่องก็จะแจ้งเตือนขึ้นและรีเจค ออกทันที เครื่องสามารถตรวจพบได้ทั้ง โลหะ(Fe) อโลหะ(Non-Fe) และ สแตนเลส(SUS)

สำหรับเครื่องตรวจจับโลหะแบบท่อของเหลวนี้ มีโมเดลให้เลือกใช้ตามความต้องการของลูกค้า ตามขนาดท่อ มีตั้งแต่ท่อขนาด 2.0” 2.5” และ 3.0” โดยยิ่งท่อขนาดเล็กยิ่งมีประสิทธิภาพในการ ตรวจจับสูงเนื่องจากมีขนาดอุโมงค์ที่เล็กตามไปด้วย ทำให้ความเข้มของสนามแม่เหล็กมีมาก จึงส่งผลต่อการตรวจจับโลหะโดยตรง

เครื่องตรวจจับโลหะแบบท่อนี้มีระบบรีเจคอัติโนมัติ เมื่อตรวจพบโลหะเครื่องจะอลามและ ส่งสัญญาณไปให้หัวขับวาล์วทำงาน ทำให้ของไหลที่มีโลหะปนเปื้อนถูกรีเจคออกมาอีกทาง

เครื่องตรวจจับโลหะแบบท่อนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการตรวจโลหะปนเปื้อนก่อนบรรจุและมี แบบคอนเวเยอร์หลังบรรจุแล้วอีกครั้ง เพื่อการรักษาคุณภาพให้ดีที่สุด หรือเหมาะสำหรับลูกค้า ที่ไม่สามารถตรวจหลังจากบรรจุได้เนื่องจากบรรจุภัณฑ์มีส่วนที่เป็นโลหะหรืออลูมิเนียมฟลอยด์ การเลือกใช้เครื่องตรวจจับโลหะแบบท่อ ตรวจก่อนบรรจุแทนได้

แผนก Valve & Pump

Email : sales.val@pneumax.co.th

โทรศัพท์ : 02-726-8000 ต่อ 701-707

Password Reset

To reset your password, enter the email address you use to sign in to form

Register new account
ติดต่อสอบถาม