activities seminar pne 20170821

Seminar

สัมมนาหัวข้อ "Basic Pneumatic & Electric Vibrator and Pneumatic Vibrator" ของแผนก Pneumatic

บริษัท นิวแม็ก จำกัด | แผนก Pneumatic ได้จัดสัมมนาลูกค้าเชิงวิชาการเกี่ยวกับ Basic Pneumatic & Electric Vibrator and Pneumatic Vibrator ขึ้นในวันที่ 21 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา โดยในการจัดสัมนาครั้งนี้ ได้มีหลายบริษัทที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการสัมมนาเป็นจำนวนมาก ซึ่งการสัมมนาครั้งนี้ได้เน้นเรื่องความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับอุปกรณ์พื้นฐานต่างๆ ที่ใช้ภายในโรงงาน เช่น ชุดกรองลม กระบอกลม วาล์วต่างๆ การนำไปใช้งานจริง และการดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ระบบนิวแมติก รวมถึงอุปกรณ์ Electric Vibrator and Pneumatic Vibrator ที่ได้อธิบายถึงโครงสร้าง หน้าที่การทำงาน การเลือกรุ่นให้เหมาะสมกับหน้างาน และวิธีการติดตั้งบำรุงรักษา อีกทั้งทางผู้เข้าร่วมสัมมนายังมีการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์การใช้งาน ข้อมูลทางเทคนิคต่างๆ กับทางวิทยากรด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง

ซึ่งทางบริษัทฯ ได้สร้างความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า โดยให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เยี่ยมชมสินค้าของจริงที่มีความหลากหลาย และตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งมีการทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ ให้ลูกค้าได้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของสินค้าโดยตรง

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชม และทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากท่านอีกในโอกาสต่อๆไป สามารถติดตามข่าวสารการสัมมนาได้ในทุกๆ เดือน ได้ที่ตาราง Customer Seminar

Password Reset

To reset your password, enter the email address you use to sign in to form

Register new account
ติดต่อสอบถาม