activities seminar pum 20160610

Seminar

สัมมนาหัวข้อ "Vacuum Technology" ของแผนก Vacuum Pump

บริษัท นิวแม็ก จำกัด | แผนก Vacuum Pump ได้จัดสัมมนาลูกค้า ในหัวข้อ Vacuum Technology เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา

การสัมมนาครั้งนี้ได้เน้นเรื่องการนำไปใช้งานจริง การดูแลรักษา ความรู้และประสบการณ์การใช้งานเกี่ยวกับ Vacuum Pump และมีการอธิบายการทำงานและทดสอบการวัดประสิทธิภาพปั๊มสุญญากาศภายใน Shop ซึ่งสร้างความน่าสนใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางเทคนิคต่างๆ กับทางวิทยากรด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง และได้สร้างความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า โดยการให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา ได้เยี่ยมชมสินค้าที่มีความหลากหลาย และตรงกับความต้องการของลูกค้า

ซึ่งทางบ.นิวแม็ก จำกัด มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวกับระบบสุญญากาศ ในราคาพิเศษให้กับทางลูกค้า รวมถึงได้พาทางลูกค้าเขาชมโกดังเก็บของ และ shop ประกอบงาน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งฝ่ายบริการหลังการขาย ยังมีการบริการในส่วนของงานซ่อมบำรุง ซึ่งจะมีเครื่องล้างอัตโนมัติที่ช่วยทำความสะอาดปั๊มได้ง่าย รวดเร็ว และยังมีการทดสอบการทำงานของปั๊มพร้อมวัดประสิทธิภาพสำหรับรายงานซ่อม โดยใช้ระบบ Digital Vacuum Gauge พร้อมแสดงผลเป็นกราฟประสิทธิภาพปั๊ม สร้างความน่าสนใจให้กับงาน Overhaul Vacuum Pump มากยิ่งขึ้น สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสสัมมนาในเดือนนี้ สามารถติดตามข่าวสารการสัมมนาได้ในทุกๆ เดือน ได้ที่ตาราง Customer Seminar

Password Reset

To reset your password, enter the email address you use to sign in to form

Register new account
Contact